วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

แปลงวิดีโอ Youtube


seesoft Youtube Converter Suite 3.1.20

แปลงวิดีโอ Youtube กลับไปยังรูปแบบอื่น ๆ ที่มีความเร็วการแปลงซุปเปอร์รวดเร็วและรูปสูง / คุณภาพเสียง 

คุณสมบัติเด่น 
1.Merge วิดีโอหลาย ๆ ไฟล์เดียว 
Aiseesoft Converter Suite ซอฟต์แวร์ Youtube มีวิธีที่ง่ายในการรวมและเข้าร่วมวิดีโอต่างๆเข้าด้วยกันกับที่สุดของรูปแบบวิดีโอที่สนับสนุนเช่น AVI, MPEG, WMV, MP4, DivX, MOV, 3GP, ASF, ฯลฯ เพียงแค่เลือกวิดีโอที่คุณต้องการเข้าร่วม และตรวจสอบ"รวมเป็นหนึ่งไฟล์"กล่องกาเครื่องหมายคุณสามารถทำมันได้อย่างง่ายดาย 
2.Cut คลิปใด ๆ ของวิดีโอ (Trim) 
Aiseesoft Converter Suite ซอฟต์แวร์ Youtube ให้"ตัด"ทำงานเพื่อช่วยให้คุณตัดคลิปวิดีโอใด ๆ จากต้นฉบับ คุณสามารถตั้ง"Start Time"และ"End Time"ของคลิปที่คุณต้องการได้รับหรือเพียงแค่ลากแถบเลื่อนไปยังตำแหน่งที่ถูกต้องเพื่อให้บรรลุมัน 
ขนาดของภาพ 3.Crop 
Aiseesoft Youtube Converter Suite ช่วยให้คุณลบขอบดำของภาพยนตร์ของคุณและได้รับการใด ๆ พื้นที่การเล่นของวิดีโอโดยใช้"ตัด"ของฟังก์ชั่น คุณยังสามารถเลือกโหมด"ขยาย"เพื่อขับไล่วิดีโอของคุณเพียงเล็กน้อยเพื่อปรับให้เข้ากับอุปกรณ์พกพาของคุณเพื่อให้คุณสามารถได้รับคุณภาพวิดีโอที่ดีที่สุด 
จับ ภาพที่คุณชื่นชอบ 
ถ้าคุณชอบภาพปัจจุบันของวิดีโอคุณสามารถใช้ตัวเลือก"Snapshot" เพียงคลิก"Snapshot"ปุ่มแบบรูปภาพจะถูกบันทึกไว้และคุณสามารถคลิก"เปิด"ถัดไป"ภาพรวม"เพื่อเปิดรูปภาพของคุณ คุณสามารถ ดาวน์โหลดฟรี Aiseesoft Youtube Converter Suite 3.1.20 ตอนนี้
"ซอฟต์แวร์รวมของทั้งสองโดดเด่น Youtube Converter"
EditBy Z! Editor : Aiseesoft Youtube Converter Suite เป็นแปลง Youtube ออนไลน์ที่สะดวกในการแปลงที่คุณชื่นชอบวิดีโอ Youtube FLV ลงในรูปแบบวิดีโอ pupular ทั้งหมด เช่น Youtube เพื่อแปลง WMV, AVI, MP3, MPEG, MP4, แปลง Youtube ใน iPod ...

Aiseesoft Youtube Converter Suite ยังเป็นมัลติฟังก์ชั่วิดีโอ Youtube ประกอบด้วยซอฟแวร์แก้ไขการทำงานของ Video Joiner , Video Cutter และวิดีโอ เก็บเกี่ยว . ในการเปลี่ยนกระบวนการของคุณสามารถปรับและดูผลของวิดีโอสว่างความคมชัดและความอิ่มตัวในเวลาเดียวกัน เวลา . นี้ Youtube Video Converter สามารถแปลงวิดีโอใน Youtube วิดีโอหรือ
"a bundled software of two outstanding Youtube Converter"

ไม่มีความคิดเห็น: